Chính sách bảo trì bảo hành sản phẩm

Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng và so sánh với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) để đảm bảo quyền lợi trong trường hợp cần đổi/trả hoặc bảo hành sản phẩm. Liên hệ với bộ phận bảo hành qua số điện thoại Hotline: 0966 987 251 nếu có sự cố với sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là quá trình sửa chữa các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất. Điều này đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Các trường hợp được bảo hành tại Shop Chấn Huy bao gồm sản phẩm gặp sự cố hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn trong thời hạn bảo hành, không can thiệp bởi bên thứ ba, và có số series và tem niêm phong không bị rách, mất hoặc bị sửa đổi.

Các trường hợp không được bảo hành bao gồm sản phẩm không được mua tại Shop Chấn Huy hoặc không có nguồn gốc mua hàng xác định, sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành, và các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân như va đập, rơi, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, nước, hoặc do sử dụng sai sách hướng dẫn.

Trường hợp sửa chữa tính phí áp dụng khi sản phẩm không được bảo hành theo các trường hợp nêu trên. Phí sửa chữa sẽ được thương lượng giữa Shop Chấn Huy và khách hàng.

Hàng đã mua rồi nhưng đột xuất thay đỏi ý định mua hàng thì không được đổi trả nếu có

Phản hồi của khách hàng sẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và chính sách khách hàng của Shop Chấn Huy Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc tìm địa chỉ liên hệ ở phía dưới trang web để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.